“Seed Campus : The Seed United 2015” มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี

“กิจกรรมดีๆ เพื่อช่วยเหลือสัตว์จรจัด โดยมอบเงินบริจาคสมทบทุนให้ TSPCA”

บริษัท ซี้ดเอ็มคอท จำกัด (SEED 97.5 FM) จัดกิจกรรมดีๆ การกุศลเพื่อช่วยเหลือสัตว์จรจัดโดยมอบเงินสมทบทุนให้กับสมาคมป้องกันการทารุณสัตว์แห่งประเทศไทย (TSPCA) ในโครงการ “Seed Campus : The Seed United 2015” ระหว่างเดือนสิงหาคม-กันยายน 2558 โดยจัดแข่งขันกีฬาฟุตซอล ขึ้น ระหว่างทีมดีเจซี้ดและศิลปินจากหลายค่าย กับสถาบันการศึกษาระดับอุดมศึกษาและมัธยมศึกษา จำนวน 10 สถาบัน
โดยเมื่อวันที่ 2 สิงหาคม ที่ผ่านมา สมาคมฯ ได้ร่วมกิจกรรมการดวลแข้งเพื่อการกุศลประเดิมครั้งแรกสถาบันที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ภายในงานมีการแสดงคอนเสิร์ตศิลปิน Zeal, The Richman Toy, Two Pills After Meal และชาติ สุชาติ ที่มามอบความสุขให้กับทุกคน
นอกจากกิจกรรมดังกล่าวแล้ว ทางสมาคมฯ ยังได้จัดกิจกรรมออกบูธ การเล่นเกม การตอบปัญหาเกี่ยวกับพ.ร.บ.ป้องกันการทารุณกรรมและการจัดสวัสดิภาพสัตว์ พ.ศ.2557 โดยเจ้าหน้าที่สมาคมฯ ได้นำโปสเตอร์รณรงค์เผยแพร่ความรู้เรื่องเกี่ยวกับ พ.ร.บ. ฉบับดังกล่าว เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับกฎหมายป้องกันการทารุณสัตว์ฯ ที่สมาคมฯ ได้ดำเนินการผลักดันมาอย่างต่อเนื่อง และมีผลบังคับใช้ในปีที่ผ่านมา เพื่อช่วยเหลือสัตว์จรให้ได้รับสวัสดิภาพที่ดียิ่งขึ้น