ดาราดัง ชวนอุปถัมภ์สัตว์จรจัด 1 – 3 – 47

สมาคมป้องกันการทารุณสัตว์แห่งประเทศไทย (TSPCA) มีความภาคภูมิใจที่จะนำเสนอ “โครงการบ้านอุปถัมภ์” โครงการดี ๆ ที่ขอเชิญชวนเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ในสังคมหันมามอบสิ่งดี ๆ ไม่ว่าจะเป็นการให้โอกาสสัตว์จรจัด ไร้บ้าน ที่หลายต่อหลายคนพากันทอดทิ้งและรังเกียจ สิ่งหนึ่งที่พวกเราลืมกันไปนั่นคือ สัตว์เหล่านี้ ไม่ว่าจะเป็นสุนัขหรือแมว พวกเค้าก็มีหัวใจ มีความรู้สึก ต้องการความรัก การดูแลเอาใจใส่เช่นเดียวกันกับสุนัขหรือแมวราคาแพง ๆ เช่นกัน

“โครงการบ้านอุปถัมภ์” (Rehoming Project) จัดทำขึ้นมาเพื่อให้สัตว์ด้อยโอกาสได้มีสิทธิ์มีชีวิตที่ดีกว่าเดิม สุนัขหรือแมวที่อยู่ในโครงการบ้านอุปถัมภ์ ทุก ๆ ตัวจะได้รับการดูแลและเอาใจใส่อย่างดีจากอาสาสมัครที่รับผิดชอบโครงการ สุนัขและแมวได้รับการฉีดวัคซีนป้องกันโรคและถ่ายพยาธิอย่างสม่ำเสมอ และในวัยที่สามารถทำหมัน ทางสมาคมฯ ก็จะจัดการทำหมันให้เสร็จสรรพ เรียกว่าถ้ามารับอุปการะสัตว์ในโครงการท่านสามารถสบายใจได้ เพราะไม่ต้องกังวลถึงโรคติดต่อ ความสะอาด และภาระของการตกลูกสุนัข

และวันนี้สมาคมฯ มีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง ที่จะแนะนำประชาสัมพันธ์พิเศษ ที่อาสาสมัครมาเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ ให้หันมามอบความรักแก่เพื่อนร่วมโลกที่ด้อยโอกาส เหล่าบรรดาสุนัขและแมวจรจัดในโครงการบ้านอุปถัมภ์ ที่กำลังรอคุณ ๆ มารับอุปการะ เธอคือดาราสาวเจ้าบทบาทที่พวกเราคุ้นหน้าคุ้นตากันดี คุณ “นิ้ง” กุลสตรี ศิริพงษ์ปรีดา สาวหน้าหวานสังกัดค่าย RS Promotion ทางสมาคมฯ ติดต่อทาบทามคุณนิ้ง มาเป็นแบบให้กับภาพโปสเตอร์ “โครงการบ้านอุปถัมภ์” เพราะเราทราบดีว่า เธอรักสัตว์และชอบช่วยเหลือสัตว์ด้อยโอกาส ท่ามกลางความชลมุนในการถ่ายทำภาพโปสเตอร์ คุณนิ้งไม่ได้รังเกียจเหล่าบรรดาคุณตูบ ทั้งเล็ก ทั้งใหญ่ ที่มามะรุมมะตุ้มเธอแม้แต่น้อย มีการพูดจากันถึงสุนัขที่เธอเลี้ยงและบางตัวที่ไปประสบพบเจอตามท้องถนน และเธอเองได้ช่วยเหลือ เธอบอกว่าสัตว์จรจัดเค้าก็สามารถสื่อได้ถึงความรัก และเค้าเองก็รับความรัก น้ำใจที่เราสื่อไปถึงพวกเค้าได้เช่นกัน เตรียมพบกับภาพโปสเตอร์ที่สาวนิ้งเป็นพรีเซ็นเตอร์ได้เร็ว ๆ นี้

news_088