ก้าวใหม่ของสมาคมฯ

นับเป็นนิมิตหมายอันดีในปี 2548 ซึ่งเป็นอีกก้าวหนึ่งของสมาคมป้องกันการทารุณสัตว์แห่งประเทศไทย(TSPCA) เนื่องจากเมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม 2548 ที่ผ่านมานี้ ทางสมาคมฯได้รับความอนุเคราะห์และความไว้วางใจแก่ บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด(มหาชน) ได้อนุญาตให้ทางสมาคมฯได้ทำการตั้งตู้โดมรับบริจาค ณ ท่าอากาศยานกรุงเทพ ซึ่งทางสมาคมฯได้ประสานงานและได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากท่าอากาศยานกรุงเทพ

ทั้งนี้ บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด ได้ให้ความสำคัญเกี่ยวกับการช่วยเหลือสุนัขและแมวจรจัดที่มีอยู่เป็นจำนวนมากในประเทศไทย ที่ยังขาดแคลน อาหาร เวชภัณฑ์ และสิ่งจำเป็นต่าง ๆ อีกเป็นจำนวนมาก ซึ่งเป็นนโยบายของทางสมาคมฯที่กำลังดำเนินงานช่วยเหลืออยู่ และในวันเดียวกันนั้น ทางสมาคมฯได้รับความอนุเคราะห์จาก กองการร้านค้า กรมสวัสดิการทหารอากาศ อนุญาตให้ตั้งกล่องรับบริจาค ณ บริเวณร้านค้าทหารอากาศ

ทั้งนี้ ทางสมาคมฯมีความประสงค์จะเชิญชวนผู้มีจิตเมตตารักสัตว์ได้มีโอกาสร่วมทำบุญสมทบทุนกับทางสมาคมฯ เพื่อนำเงินรายได้จากการบริจาคทั้งหมดนี้ไปจัดซื้อเครื่องอุปโภคต่าง ๆที่ยังขาดแคลน และนำไปสนับสนุนโครงการต่าง ๆ ของสมาคมฯ เพื่อช่วยเหลือสัตว์จรจัดให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น จากที่กล่าวมาแล้วนี้ ทางสมาคมฯจึงใคร่ขอขอบพระคุณทาง บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด(มหาชน) และ กองการร้านค้า กรมสวัสดิการทหารอากาศ ในความอนุเคราะห์ในการวางกล่องรับบริจาคของสมาคมฯ ซึ่งเป็นตัวอย่างที่ดีในการช่วยเหลือสังคม พร้อมกันนี้ ทางสมาคมฯขอเชิญชวนผู้มีจิตเมตตารักสัตว์ช่วยบริจาคเงินสมทบทุนช่วยเหลือสัตว์จรจัดให้หมดไปจากสังคมไทย ติดต่อได้ที่ www.thaispca.org sinv โทร.0-2266-5104 และ0-2236-2176