Wild life Wild love (level 2)

เมื่อวันที่ 7 – 9 ตุลาคม ที่ผ่านมา ณ โรงภาพยนตร์ แกรนด์ อีจีวี สาขาสยามดิสคัฟเวอรี่ ชั้น 6 บริษัท egv entertainment จำกัด(มหาชน) ได้จัดโครงการกิจกรรม visa wild life wild love ในโอกาสที่โปรแกรมภาพยนตร์ เรื่อง Madacasgar เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในเครือ

ในการนี้ เพื่อเป็นการตอบแทนคืนกำไรให้กับสังคม บริษัท egv ได้เชิญสมาคมป้องกันการทารุณสัตว์แห่งประเทศไทย(TSPCA) เข้าร่วมโครงการดังกล่าว โดยทางสมาคมฯได้รับเกียรติจาก น.สพ. ชิษณุ ติยะเจริญศรี กรรมการสมาคมฯ , คุณภูริภัทร มั่นการโชค พิธีกร รายการ แอน-นัท ไม่จำกัด และคุณอัลโทน ชู้ดสเลอร์ ดีเจคลื่น 93.5 อาสาสมัครของสมาคมฯ มาให้ความรู้แก่ผู้ชมภาพยนตร์เกี่ยวกับการดำเนินชีวิตของสัตว์ต่าง ๆ ในครั้งนี้ด้วย ซึ่งสมาคมฯขอขอบคุณทุกท่านที่ให้ความร่วมมือและสนับสนุนให้งานนี้ประสบความสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี

ทั้งนี้ บริษัท อีจีวี เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด(มหาชน) โดย คุณพิชิต เฉลิมชัยกิจ Assistant Film & Promotion Manager ได้มอบเงินให้แก่ นายสวรรค์ แสงบัลลังค์ เลขาธิการสมาคมฯ เป็นจำนวนเงิน 11,530 บาท ซึ่งเป็นการตอบแทนคืนกำไรสู่สังคม และทางสมาคมฯจะนำเงินจำนวนดังกล่าวไปช่วยเหลือสัตว์จรจัดตามวัตถุประสงค์ของสมาคมฯ ต่อไป